Welcome To Talentnetwork

Join Our Talent Network

What is a Talent Network

Joining our Talent Network will enhance your job search and application process. Whether you choose to apply or just leave your information, we look forward to staying connected with you.

Why Join?

  • Receive alerts with new job opportunities that match your interests
  • Receive relevant communications and updates from our organization
  • Share job opportunities with family and friends through Social Media or email

Join our Talent Network today!

“RẠNG NGỜI HƯƠNG SẮC VIỆT” CÙNG CÁC BÓNG HỒNG KIM TÍN

Trong nhịp sống hiện đại, Phụ nữ Việt Nam không chỉ quẩn quanh trong căn bếp nhỏ mà họ đã có nhiều cơ hội để phát triển bản thân, nâng cao vai trò đối với xã hội. Bằng sự uyển chuyển, mềm mại nhưng không kém phần mạnh mẽ, độc lập, Phụ nữ đã khẳng định tầm quan trọng và giá trị của chính mình trong bối cảnh hiện tại. Minh chứng cho điều đó là ngày càng có nhiều người phụ nữ xinh đẹp, độc lập và năng động; vừa làm rất tốt vai trò người mẹ, người vợ cho gia đình, vừa có sự nghiệp riêng, công việc ổn định và toả sáng trong xã hội.

Nhân ngày 20/10, Kim Tín đã trao tặng những món quà vô cùng ý nghĩa để thể hiện sự quan tâm đến các bóng hồng trong công ty. Song song đó, để tôn vinh phái đẹp Kim Tín – những người phụ nữ hiện đại, chủ động trong công việc, trong gia đình và ngoài xã hội, công ty đã tổ chức chương trình Workshop mang tên RẠNG NGỜI HƯƠNG SẮC VIỆT với sự tham gia của hơn 150 CBNV nữ, diễn ra tại Kim Tín Building và Văn phòng 69 Nguyễn Thi. Đến với sự kiện, các bóng hồng Kim Tín được tự tay chọn lựa các loại hoa, lá theo sở thích cá nhân và gửi yêu cầu cho CBNV nam để hoàn thiện thành phẩm. Để thể hiện sự lắng nghe và thấu hiểu phụ nữ, những người đàn ông Kim Tín đã cho ra đời những tác phẩm hoa tươi chỉn chu và đầy tính nghệ thuật. Những hộp hoa xinh đẹp được trao tay như lời cảm ơn và tôn vinh nét đẹp của người phụ nữ, vừa rạng ngời lại vừa ngát hương.

Không gian đầy hoa và quà tặng để chào mừng ngày Phụ nữ Việt Nam.

Chị em phụ nữ tươi cười khi nhận những phần quà ý nghĩa.

Hình ảnh CBNV nam thực hiện sản phẩm cho CBNV nữ.

CBNV nam đang miệt mài hoàn thiện những sản phẩm thật chỉn chu.

CBNV nữ thư giãn bằng hoạt động tô tranh và thưởng thức bánh ngọt.

Hình ảnh CBNV nữ vui vẻ, rạng rỡ khi nhận những hộp hoa tươi từ CBNV nam

Chương trình tổ chức thay cho lời tri ân đến chị em phụ nữ Kim Tín đầy mạnh mẽ, biết chủ động phát triển bản thân, sắp xếp linh hoạt thời gian để hoàn thành công việc mà vẫn luôn chăm sóc gia đình một cách toàn vẹn. Sự kiện 20/10 đã khép lại trong không khí vui tươi và ấm áp, các bóng hồng Kim Tín đã có khoảng thời gian thư giãn, cùng nhau thưởng thức những chiếc bánh ngọt ngào và chiêm ngưỡng những tác phẩm hoa tươi được thể hiện qua sự khéo léo của những người đàn ông Kim Tín.

Khoảnh khắc vui vẻ và ấm áp của CBNV Kim Tín trong ngày Phụ nữ Việt Nam.

Nhân dịp đặc biệt này, Kim Tín kính chúc các chị em thật nhiều sức khỏe, luôn xinh đẹp và thành công trong công việc cũng như trong cuộc sống. Kim Tín tự hào vì sự đồng hành của các chị em trong suốt chặng đường phát triển của Tập đoàn.

Tập đoàn Kim Tín

KIM TÍN Network

 

Thanks for joining our Talent Network,

By joining our Talent Network you have not officially applied to a position.

Please apply now to become candidates for vacancies or continue update resume.