Welcome To Talentnetwork

Join Our Talent Network

What is a Talent Network

Joining our Talent Network will enhance your job search and application process. Whether you choose to apply or just leave your information, we look forward to staying connected with you.

Why Join?

  • Receive alerts with new job opportunities that match your interests
  • Receive relevant communications and updates from our organization
  • Share job opportunities with family and friends through Social Media or email

Join our Talent Network today!

KHÓA HỌC CHINH PHỤC THÁCH THỨC TUYỂN DỤNG

Để nâng cao kiến thức, kỹ năng cho CBNV đang phụ trách công tác tuyển dụng và các TP. HCNS CTTV; tạo ra sự hiểu biết chung, đồng nhất trong công tác tuyển dụng; mang lại góc nhìn đa chiều và chuyên sâu về những thách thức trong công tác tuyển dụng trong bối cảnh hiện tại, từ đó tìm kiếm phương pháp hữu hiệu để tuyển dụng đúng người – đúng việc, ngày 31/10 và 1/11 vừa qua, Kim Tín đã tổ chức khoá đào tạo ngắn hạn CHINH PHỤC THÁCH THỨC TUYỂN DỤNG với sự tham gia của hơn 50 CBNV (gồm online và offline) từ Tập đoàn và các Công ty thành viên.

Học viên chăm chú vào bài giảng.

Những kiến thức hữu ích

Chương trình mang lại những kiến thức hữu ích, những kinh nghiệm thực tế thông qua sự hướng dẫn của chị Rosie Đào Hạnh Giang – CEO Build Talent. Với thời lượng hai ngày, các học viên tham dự đã có sự thảo luận và tương tác sôi nổi về những khó khăn đang gặp trong quá trình tìm kiếm và tuyển chọn đúng người cho công ty. Vận dụng những nội dung được chia sẻ, các thành viên đã tìm kiếm được hướng giải quyết hiệu quả các vấn đề trong công tác Tuyển dụng và thu hút tài năng.

Anh/Chị học viên trao đổi, thảo luận về các khó khăn đang gặp phải.

Anh/Chị học viên hăng say với những bài làm nhóm.

Vận dụng kiến thức để đưa ra phương pháp tuyển dụng tối ưu

Chương trình đào tạo đã giúp cho Cấp quản lý: nhận diện được tính cách của ứng viên; biết cách khai thác động lực, đam mê, nhu cầu, ý chí ứng viên và nâng cao kỹ thuật phỏng vấn để chọn được người phù hợp với văn hóa, nhu cầu của Công ty. Bên cạnh đó, chương trình giúp cho Phòng HCNS, Bộ phận phụ trách tuyển dụng hiểu được cuộc chiến nhân tài; xác định được chân dung nhân tài; củng cố kỹ thuật tìm kiếm và tiếp cận ứng viên, xây dựng thương hiệu nhà tuyển dụng và gia tăng trải nghiệm nhân viên. Từ những thách thức đang gặp phải trong quá trình tuyển dụng và giữ chân người tài, chúng ta mới thấy được rằng: Tuyển dụng nhân sự đã khó, giữ chân và khiến họ tự nguyện cống hiến cho doanh nghiệp còn khó hơn gấp nhiều lần. Khi trải nghiệm của nhân viên trở thành sự ưu tiên và là yếu tố trọng điểm trong công tác tuyển dụng, Công ty càng phải đẩy mạnh xây dựng thương hiệu tuyển dụng và văn hoá doanh nghiệp. Việc tạo ra một môi trường làm việc lành mạnh, thân thiện, nhân văn là nền tảng để quảng bá thương hiệu, giúp thu hút ứng viên và định vị giá trị của Kim Tín trên thị trường lao động.

Các học viên chụp ảnh lưu niệm cùng chị Hạnh Giang.

Những bài học đúc kết được sau chương trình đào tạo

Sau khoá học, bằng những kiến thức bổ ích và sự chia sẻ kinh nghiệm nhiệt tình từ chị Hạnh Giang, các thành viên đã được bổ sung những kiến thức chuyên môn và kinh nghiệm phỏng vấn, tuyển chọn ứng viên phù hợp, vận dụng các kiến thức đó vào công tác tuyển dụng tại công ty, mang lại hiệu quả tối ưu hơn.

Tập đoàn Kim Tín

KIM TÍN Network

 

Thanks for joining our Talent Network,

By joining our Talent Network you have not officially applied to a position.

Please apply now to become candidates for vacancies or continue update resume.