Welcome To Talentnetwork

Join Our Talent Network

What is a Talent Network

Joining our Talent Network will enhance your job search and application process. Whether you choose to apply or just leave your information, we look forward to staying connected with you.

Why Join?

  • Receive alerts with new job opportunities that match your interests
  • Receive relevant communications and updates from our organization
  • Share job opportunities with family and friends through Social Media or email

Join our Talent Network today!

TRẢI NGHIỆM KHÔNG GIAN LÀM VIỆC HIỆN ĐẠI VÀ TIỆN NGHI TẠI VĂN PHÒNG KIM TÍN BUILDING

Văn phòng Kim Tín Building là nơi làm việc mới của CBNV thuộc Tập đoàn Kim Tín, tọa lạc tại vị trí thuận tiện thuộc khu vực trung tâm TP.HCM, tạo ra không gian làm việc hiện đại và tiện nghi cho toàn thể CBNV.

Tòa nhà Kim Tín Building trong giai đoạn hoàn thiện.

Hiện tại, một số phòng ban tại văn phòng cũ đã chính thức chuyển sang văn phòng Kim Tín Building. CBNV được làm việc trong không gian chuyên nghiệp với nhiều tiện ích, mang đến những trải nghiệm thú vị, góp phần tạo ra cảm hứng trong công việc.

Hình ảnh CBNV đang làm việc tại Kim Tín Building.

  

Tầm nhìn trên cao từ Kim Tín Building.

Song song với sự chuyển đổi không gian làm việc mới, Kim Tín còn chăm chút cho đời sống CBNV bằng những bữa ăn đầy đủ dinh dưỡng trong không gian ăn trưa thoáng đãng, sạch đẹp, đáp ứng các tiêu chuẩn về an toàn vệ sinh thực phẩm. Bên cạnh bữa ăn trưa, mỗi tầng làm việc đều được trang bị máy móc hiện đại phục vụ cho nhu cầu uống nước, cafe giữa giờ của CBNV. Đây là một trong những phúc lợi nổi bật giúp tăng năng suất làm việc cho CBNV khi chuyển sang văn phòng mới.


Không gian ăn uống thoáng đãng, hiện đại tại Kim Tín Building.


Khu vực pha cafe tại mỗi tầng làm việc.

Với những nỗ lực không ngừng trong suốt quá trình thi công xây dựng, Kim Tín Building đã được đưa vào hoạt động, đánh dấu một cột mốc quan trọng trong quá trình hình thành và phát triển của tập đoàn. Tòa nhà chắc chắn sẽ mang lại một môi trường làm việc năng động và chuyên nghiệp, giúp tập thể CBNV Kim Tín có thể phát triển về năng lực, tinh thần và thể chất để cùng nhau xây dựng tập đoàn ngày càng phát triển.

Phòng PTNNL

KIM TÍN Network

 

Thanks for joining our Talent Network,

By joining our Talent Network you have not officially applied to a position.

Please apply now to become candidates for vacancies or continue update resume.