Welcome To Talentnetwork

Join Our Talent Network

Talent Network là gì?

Gia nhập Talent Network của chúng tôi sẽ giúp bạn nâng cao khả năng tìm kiếm việc làm. Cho dù bạn ứng tuyển một công việc nào đó hoặc đơn giản là cập nhật thông tin của mình, chúng tôi cũng luôn mong muốn được kết nối cùng bạn.

Vì sao bạn nên gia nhập Talent Network?

  • Nhận thông báo việc làm mới phù hợp với sự quan tâm của bạn
  • Cập nhật các thông tin mới nhất về công ty
  • Chia sẻ cơ hội việc làm với gia đình, bạn bè thông qua mạng xã hội hoặc email

Hãy gia nhập Talent Network của chúng tôi ngay hôm nay!

HÀO KHÍ “VỮNG VÀNG BẢN LĨNH” TẠI KIM TÍN TEAMBUILDING 2023

Những khoảnh khắc bùng nổ, sôi động; tinh thần nhiệt huyết, hết mình, đan xen những cảm xúc tự hào trong những ngày tham gia chương trình KIM TÍN TEAMBUILDING 2023 – VỮNG VÀNG BẢN LĨNH như vẫn còn đọng lại trong mỗi thành viên của đại gia đình Kim Tín.

Sắc vàng rực rỡ giữa biển trời Phú Yên.

Chương trình teambuilding 2023 được Kim Tín tổ chức hoành tráng với sự tham gia của hơn 270 CBNV, diễn ra từ ngày 26/8/2023 đến ngày 28/8/2023 tại Phú Yên. Đây là chiếc cầu nối quan trọng giúp gắn kết CBNV đến gần nhau hơn, cũng là dịp để các thành viên gặp gỡ, vui chơi, tái tạo lại năng lượng cho những ngày làm việc tiếp theo.

Sức mạnh nội tại của Người Kim Tín

Chương trình gồm 12 đội chơi với các thành viên đến từ các phòng ban khác nhau, cùng chinh phục những thử thách mà chương trình đã đưa ra. Để thực hiện công lệnh đầu tiên trong chuỗi thử thách, các thành viên phải kết nối với nhau nhanh chóng, củng cố đội hình. Tuy gặp một số khó khăn bước đầu trong việc liên lạc và truyền tải thông tin cho nhau nhưng các đội vẫn cố gắng hết sức để tập hợp đầy đủ thành viên, hoàn thành thử thách. Từ đây, sự phấn khởi và hào hứng của các thành viên cho chuyến hành trình 3 ngày 3 đêm càng trở nên khí thế hơn bao giờ hết.

Khoảnh khắc các thành viên cùng tạo nên hình ảnh logo Kim Tín.

Đại Lãnh chào đón Kim Tín bằng một buổi sáng đầy nắng vàng, sau khi nạp năng lượng cho ngày mới, các đội chơi tập trung trên biển và được nhận ngẫu nhiên những từ khóa mang đậm dấu ấn của người Kim Tín: Kỷ luật – Đoàn kết – Thích nghi – Trách nhiệm – Sáng tạo – Chủ động. Đây là các yếu tố cốt lõi mà người Kim Tín luôn giữ gìn và phát huy trong suốt những năm tháng qua. Nay, trong chương trình teambuilding, các yếu tố này đã được thể hiện càng sắc nét hơn thông qua các thử thách của chương trình. Chuỗi thử thách đòi hỏi tất cả thành viên của các đội phải đưa ra các chiến thuật phù hợp về cả thể lực và trí lực. Mỗi cá nhân đều là một mắc xích quan trọng trong chiến thuật của từng đội, các thành viên phải thật sự tập trung, đồng lòng cùng nhau để chinh phục khó khăn, gặt hái thành quả. Qua đó, các thành viên càng thấm nhuần hơn về sức mạnh tập thể, sự đồng tâm hiệp lực, dốc hết sức mình vì mục tiêu chung của toàn đội. Đây là tất cả những yếu tố cấu thành nên một bản lĩnh vững vàng cho “Người Kim Tín”.

Chủ tịch Nguyễn Tiến Hải phát biểu tại chương trình.

Vững vàng bản lĩnh để bứt phá và chinh phục thành công

Khép lại ngày teambuilding đầu tiên tràn ngập những khoảnh khắc đáng nhớ của tất cả thành viên. Những đôi mắt ánh lên niềm vui chiến thắng đến những gương mặt quyết tâm thay đổi thế cuộc cho những thử thách tiếp theo. Dù là đội thắng hay đội thua, các thành viên đều thể hiện khí thế rực lửa của người Kim Tín, trong bất kỳ hoàn cảnh nào đều có thể thích nghi và bứt phá, chinh phục những thành công mới. 
Dưới cái nắng rực lửa của biển trời Phú Yên, các đội chơi một lần nữa được trải nghiệm các thử thách vô cùng bất ngờ và thú vị. Mỗi thử thách đều đòi hỏi tính ứng biến, linh hoạt, sự quan sát và tính toán nhạy bén, như việc giải đáp các ô chữ hay cùng nhau xây dựng tháp gỗ sao cho vững vàng trước gió mà không bị lung lay đỗ vỡ. Sau mỗi thử thách, các thành viên đã thấm nhuần về giá trị của việc dựng xây một nền tảng vững chắc, kiên định và bền bỉ với mục tiêu mới có thể đạt được thành quả. Từ đó, bứt phá mọi rào cản để tiếp cận được khách hàng tiềm năng, chinh phục thị trường.

San sẻ yêu thương – Trách nhiệm với cộng đồng

Thuộc khuôn khổ chương trình teambuilding 2023, giải chạy Run for Dreams được Kim Tín tổ chức và tài trợ chính, diễn ra trên cung đường ven biển từ Sala Grand Hotel đến Tháp Nghinh Phong với sự tham gia của gần 500 runners đến từ Kim Tin Group, KES Group, Sala Hotels Group, Vietinbank chi nhánh Phú Yên và nhiều cá nhân, tập thể khác tại Phú Yên. Giải chạy đã huy động được số tiền 102.667.556 đồng, trao tặng cho Hội khuyến học Thành phố Tuy Hoà, tỉnh Phú Yên, giúp các em học sinh/sinh viên có hoàn cảnh khó khăn có một mùa tựu trường thật trọn vẹn. Đây là một hoạt động ý nghĩa, đầy tính nhân văn mà CBNV Kim Tín đã thực hiện trong chuyến đi lần này. Mỗi thành viên tham dự đều vô cùng tự hào vì đã cùng chung tay tạo nên những điều tốt đẹp cho cộng đồng, cho xã hội.

 Các runner của giải chạy hào hứng xuất phát.

Đại diện Kim Tín trao tặng số tiền đã gây quỹ cho Hội khuyến học TP. Tuy Hoà.

Kết

Khép lại các hoạt động với những cung bậc cảm xúc khó tả đan xen nhau, tất cả thành viên đã có dịp cùng nhìn lại các chặng đường đã qua trong chuyến teambuilding 2023. Dù là đội thắng hay đội thua, thì tất cả thành viên của đại gia đình Kim Tín đã có một hành trình rực rỡ, ý nghĩa và đáng nhớ. Từ những người ban đầu còn xa lạ vì ít khi giao lưu cùng nhau, từ đây, các thành viên đã có một sự gắn kết bền chặt hơn, đoàn kết hơn dưới cùng màu cờ sắc áo. Đó cũng là hành trang quý giá mà chúng ta mang theo trên con đường làm việc, đồng lòng đồng sức, vững vàng bản lĩnh để chinh phục những thành công mới.

Tập đoàn Kim Tín

Kết nối với KIM TÍN

 

Cảm ơn bạn gia nhập mạng lưới nhân tài của chúng tôi,

Bằng cách tham gia mạng lưới nhân tài của chúng tôi, bạn chưa thực sự ứng tuyển vào các vị trí tuyển dụng.

Hãy ứng tuyển ngay để trở thành ứng viên sáng giá cho vị trí tuyển dụng của chúng tôi hoặc tiếp tục cập nhật hồ sơ.