Gia nhập Talent Network của chúng tôi sẽ giúp bạn nâng cao khả năng tìm kiếm việc làm. Cho dù bạn ứng tuyển một công việc nào đó hoặc đơn giản là cập nhật thông tin của mình, chúng tôi cũng luôn mong muốn được kết nối cùng bạn.
Vì sao bạn nên gia nhập Talent Network?
Nhận thông báo việc làm mới phù hợp với sự quan tâm của bạn
Cập nhật các thông tin mới nhất về công ty
Chia sẻ cơ hội việc làm với gia đình, bạn bè thông qua mạng xã hội hoặc email
Giải quyết khiếu nại sản phẩm thương hiệu KES của Tập đoàn Kim Tín;
Xử ký toàn chuỗi giải quyết khiếu nại trên phần mềm SAP;
Hỗ trợ khách hàng trên các phương tiện truyền thông (hotline, website, fanpage,...);
Hỗ trợ các chương trình của Marketing khi có yêu cầu;
Chăm sóc lại khách hàng sau khi đã giải quyết khiếu nại;
Thực hiện các công việc hành chính (Admin) của bộ phận;
Các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.
Yêu cầu công việc
Tốt nghiệp Đại học trở lên, thuộc các chuyên ngành Quản trị kinh doanh, kinh tế, kiến trúc, mỹ thuật, đồ họa, chế biến lâm sản, hoặc các chuyên ngành có liên quan khác;
Có tối thiểu 1 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh/quản lý chất lượng;
Nhanh nhẹn trong xử lý vấn đề;
Có kỹ năng giao tiếp, đàm phán và thương lượng;
Có kỹ năng lập kế hoạch, tổ chức công việc;
Có kỹ năng sử dụng các công cụ tin học văn phòng;
Có tính trung thực, kỷ luật và kiên trì trong công việc.