Welcome To Talentnetwork

Join Our Talent Network

Talent Network là gì?

Gia nhập Talent Network của chúng tôi sẽ giúp bạn nâng cao khả năng tìm kiếm việc làm. Cho dù bạn ứng tuyển một công việc nào đó hoặc đơn giản là cập nhật thông tin của mình, chúng tôi cũng luôn mong muốn được kết nối cùng bạn.

Vì sao bạn nên gia nhập Talent Network?

  • Nhận thông báo việc làm mới phù hợp với sự quan tâm của bạn
  • Cập nhật các thông tin mới nhất về công ty
  • Chia sẻ cơ hội việc làm với gia đình, bạn bè thông qua mạng xã hội hoặc email

Hãy gia nhập Talent Network của chúng tôi ngay hôm nay!

THƯ KÝ KINH DOANH - HƯNG YÊN

Công ty CP Logistics nPL Hưng Yên

Nơi làm việc Hưng Yên (Huyện Văn Lâm)
Cấp Bậc Nhân viên
Hình Thức Nhân viên chính thức
Bằng Cấp Cao đẳng
Kinh Nghiệm 1 - 3 Năm
Mức Lương Lương thỏa thuận
Ngành nghề Bán hàng / Kinh doanh, Vận chuyển / Giao nhận / Kho vận, Xuất nhập khẩu
Hạn chót nhận hồ Sơ 04/10/2025
Chia sẻ Facebook Linkedin Twitter Lưu việc làm này

Phúc Lợi

  • Máy tính xách tay
  • Bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Đồng phục
  • Thưởng
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Phụ cấp thâm niên
  • Chế độ nghỉ phép

Mô tả công việc

Nhiệm vụ chính của Thư ký KD:
1. Xử lý đơn đặt hàng và theo dõi giao hàng:
- Nhận đơn hàng từ NVKD hoặc khách hàng qua điện thoại, email 
- Tiếp nhận chứng từ của Thư ký Điều độ và lập bảng kê đối chiếu với khách hàng.
- Nhận đề nghị xuất hóa đơn từ khách hàng hoặc NVKD. 
2. Kiểm soát công nợ:
- Phối hợp cùng NVKD để kiểm soát, thu hồi công nợ của khách hàng phụ trách.
- Phối hợp phòng kế toán đối chiếu công nợ hàng tháng (theo quy trình đối chiếu công nợ).
3. Thanh toán các chi phí:
- Làm đề nghị thanh toán cho NCC
- Làm đề nghị thanh toán những khoản chiết khấu, gửi giá cho khách hàng. 
4. Các công việc hành chính của khu vực được giao quản lý:
- Quản lý hồ sơ khách hàng.
- Quản lý các giấy tờ, hồ sơ liên quan đến hoạt động kinh doanh của phòng.

Yêu cầu công việc

  • Tốt nghiệp từ  Cao Đẳng/Đại Học các chuyên ngành Logistics và các khối ngành kinh tế.
  • Kinh nghiệm làm việc trong các vai trò như hành chính, thư ký, trợ lý, v.v. sẽ được ưu tiên.
  • Kỹ năng hành chính tốt trong soạn thảo, lưu trữ giấy tờ hồ sơ, hợp đồng và giao tiếp nội bộ.
  • Kỹ năng máy tính: Thành thạo các phần mềm Quản lý quan hệ khách hàng (CRM) và MS Office, các công cụ hợp tác.
  • Kỹ năng quản lý thời gian và sắp xếp công việc.
  • Hiểu về các KPI hiệu suất bán hàng, có thể làm việc dưới áp lực.
  • Kỹ năng làm việc nhóm tốt, nhiệt tình hỗ trợ đồng nghiệp.

Mọi người cũng xem

Gia nhập cùng KIM TÍN

Kết nối với chúng tôi. Vì sao?

Việc làm đang xem

THƯ KÝ KINH DOANH - HƯNG YÊN

Công ty CP Logistics nPL Hưng Yên

Kết nối với KIM TÍN

 

Cảm ơn bạn gia nhập mạng lưới nhân tài của chúng tôi,

Bằng cách tham gia mạng lưới nhân tài của chúng tôi, bạn chưa thực sự ứng tuyển vào các vị trí tuyển dụng.

Hãy ứng tuyển ngay để trở thành ứng viên sáng giá cho vị trí tuyển dụng của chúng tôi hoặc tiếp tục cập nhật hồ sơ.